Lượt xem: 314

Bí thư Thị ủy Ngã Năm làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành, đoàn thể thị xã

Sáng ngày 12-01, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm làm việc với Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể cấp thị xã, để nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2020, định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm quý I-2021. Cùng dự còn có đồng chí Phạm Ngọc Huệ - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã.

 


Bí thư Thị ủy kết luận buổi làm việc. Ảnh Văn Tá

 

    Theo kết quả báo cáo, trong năm 2020 Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành, đoàn thể đã triển khai thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ đề ra. Trong đó, nổi bật nhất là tập trung tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thị ủy; phối hợp tốt với các ban, phòng, ngành tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm có liên qua đến các ban, ngành, đoàn thể; đặc biệt là chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư sôi nổi và hiệu quả; tư tưởng của đa số các tầng lớp nhân dân, đoàn viên, hội viên và công đoàn viên cơ bản ổn định, tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Từng cơ quan, đã phát huy được công tác chăm lo cho đoàn viên, hội viên và công đoàn viên, từ đó đời sống của đoàn viên, hội viên và công đoàn viên được cải thiện đáng kể, nhiều hộ vươn lên thoát nghèo bền vững. Cũng trong năm các cơ quan ban, ngành, đoàn thể còn triển khai thực hiện tốt các cuộc vận động, đặc biệt là triển khai thực tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Từ các phong trào trên, đã góp phần cùng thị xã được Chính phủ công nhận thực hiện hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

    Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Việt đánh giá cao tính chủ động, tích cực của Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành đoàn thể từ thị xã đến xã, phường. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể đã có tác động lớn đến các hoạt động chung của thị xã, kịp thời nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của Nhân dân, đẩy mạnh phong trào thi đua, góp phần hoàn thành tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trong năm 2020. Đồng thời, Bí thư Thị ủy Ngã Năm đề nghị các ban, ngành, đoàn thể thị xã cần đẩy mạnh vận động nông dân, đoàn viên, hội viên và công đoàn viên phát triển các mô hình kinh tế hiệu quả cao, cũng như quan tâm tìm đầu ra cho sản phẩm từ các mô hình; tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; đặc biệt là tuyên truyền vận động động Nhân dân, đoàn viên, hội viên thực hiện tốt Nghị quyết của Thị ủy, cũng như nắm được các chủ trương lớn của Thị ủy trong năm; đặc biệt là tập trung các hoạt động chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách, giúp các gia đình vui Xuân, đón Tết được đầm ấm hơn.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 6023
  • Trong tuần: 76,730
  • Tất cả: 11,800,050